Tầng 4, 61 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

support@ringme.vn

Nhắn tin và gọi điện: Kết nối, Chia sẻ, Phát triển cùng bạn

Phần mềm tuyệt vời cho phép bạn trò chuyện từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào mà không bị gián đoạn.

Chat/call nâng cao

  • Direct chat, group chat
  • Chat, voice chat, voice call, video call, call to phone (voice brand name), phone call to app (telecom switch), conference, live streaming, file sharing
  • Livechat with chatbot
  • Chat workflow, chat queue
  • Chat with content, topic
  • Multi enterprise chat tools like message sneak, quick response, chat archived, chat transfer, chat rating, chat tags, chat thread, chat post, rich message,...

Chăm sóc khách hàng đa kênh

  • Integrated Zalo, Messenger,... into 1 single place
  • Combine all customer information into 1 single profile
  • Smart routing to enterprise agents
  • Livechat with chatbot
  • Chat queue, chat transfer

Đặc thù cho doanh nghiệp

  • Flexible cooperation model: package or licensing service
  • Deployment model: both cloud and on-promise
  • Integrate into enterprise applications easily: Single application, SDK, API, Webhook, callback.
  • Multi platform support: iOS/Android/Web
  • Integrate vice versa with internal enterprise applications like CRM, CS, HR, Office, Enterprise Directory, Portal,...

banner chat

Nền tảng chat doanh nghiệp là gì?

• Nền tảng chat doanh nghiệp là nền tảng nhắn tin, gọi điện, họp nhóm,... tức thời được triển khai cho doanh nghiệp để xây dựng một không gian làm việc riêng cho cộng tác nội bộ (nhân viên) và liên lạc với bên ngoài (khách hàng, đối tác).
• Trong doanh nghiệp, ứng dụng chat nhúng trong các ứng dụng công việc giúp phân bổ nhiệm vụ, tìm kiếm thông tin cập nhật và thúc đẩy sự cộng tác giữa các nhân viên, quản lý các nhóm từ xa và thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các bộ phận. Các ứng dụng trò chuyện cũng giúp thúc đẩy giao tiếp theo thời gian thực với các bên liên quan bên ngoài, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhân viên hợp đồng, v.v.

Tổ chức được hưởng lợi ích gì từ ứng dụng chat doanh nghiệp

support

Tối ưu hoá cho các nhóm làm việc từ xa

Với các tùy chọn chia sẻ tệp và hội nghị video tức thì, các ứng dụng trò chuyện dành cho doanh nghiệp cung cấp nền tảng giao tiếp mạnh mẽ để các nhóm từ xa cộng tác.

Cộng tác đa phòng ban/bộ phận

Hầu hết các dự án, nhiệm vụ hiện nay của tổ chức đều cần sự hợp tác/phối hợp từ nhiều phòng ban/bộ phận khác nhau. Sử dụng ứng dụng chat giúp phân loại cuộc trò chuyện theo dự án và quản lý công việc cũng như deadline một cách hiệu quả

Chia sẻ tài liệu dễ dàng

Ứng dụng trò chuyện doanh nghiệp cho phép nhân viên chia sẻ các tệp lớn, tài sản doanh nghiệp, tài liệu và hình ảnh bằng chức năng kéo và thả đơn giản. Tài liệu sẽ được lưu trữ trên cloud của doanh nghiệp, đảm bảo an toàn và truy cập mọi lúc mọi nơi sau này

Phản hồi nhanh chóng

Thời gian phản hồi trung bình cho cuộc trò chuyện là 6-15 giây, trong khi thời gian phản hồi cho email là khoảng 4-24 giờ. Khi bạn sử dụng các ứng dụng trò chuyện trong công việc, có nhiều khả năng đồng nghiệp của bạn sẽ trả lời ngay lập tức và quá trình xử lý diễn ra nhanh hơn. Điều này càng quan trọng hơn khi bạn có lực lượng lao động phân tán làm việc từ xa

Giao tiếp dựa trên dự án, chủ đề, nhiệm vụ

Trong các ứng dụng trò chuyện dành cho doanh nghiệp, bạn có thể tạo các kênh/nhóm/dự án để bắt đầu các cuộc thảo luận dựa trên các nhiệm vụ. Bạn có thể tập hợp các bên liên quan lại với nhau, phân bổ nhiệm vụ, tìm kiếm thông tin cập nhật, đặt câu hỏi và đưa ra phản hồi để đạt được mục tiêu. Nhóm cũng có thể chia sẻ các tập tin liên quan đến dự án. Người dùng cũng có thể truy cập và theo dõi lịch sử hội thoại cũng như tiến trình của dự án sau này.

Ringme Chat cho doanh nghiệp

ringme chat

Nâng cao an toàn, an ninh thông tin cho doanh nghiệp

Trong thời đại số, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Việc tổ chức có một nền tảng chat riêng cho hoạt động cộng tác nội bộ cũng như bên ngoài sẽ đảm bảo rằng các dữ liệu phát sinh trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ tập trung, bảo vệ an toàn.

Kiến trúc có khả năng mở rộng cao

• Kiến trúc microservice mang lại khả năng mở rộng linh hoạt và tối ưu hiệu năng máy chủ.

• Sẵn sàng mở rộng theo chiều ngang khi quy mô người dùng tăng lên

Nâng cao năng suất làm việc nhóm

 Tích hợp các tính năng nâng cao như chat queue, smart routing,...

• Nhóm chat nâng cao theo dự án, chủ đề, đối tượng,... mà doanh nghiệp quản lý

Tính tương tác cao và mở rộng trong doanh nghiệp

• Loại bỏ các rào cản vật lý, rào cản về tổ chức phòng ban của doanh nghiệp trong cộng tác thực hiện nhiệm vụ.

• Mở ra môi trường giao tiếp xuyên suốt giữa nội bộ với khách hàng thông qua việc tích hợp ứng dụng và đa kênh..

Khả năng tùy biến và nhúng vào ứng dụng doanh nghiệp

• Tuỳ biến giao diện phù hợp với doanh nghiệp (white label).

• Nhúng ứng dụng chat vào trong app/web của doanh nghiệp thông qua SDK đầy đủ giao diện cho đặc thù của doanh nghiệp.

Dịch vụ hỗ trợ cao cấp

• Đội ngũ vận hành 24/7, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% và SLA về xử lý yêu cầu/sự cố.

• Đội ngũ chuyên gia công nghệ luôn sẵn sàng để hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp nhanh chóng, đơn giản.

• Đa dạng hình thức triển khai vận hành dịch vụ, phù hợp mọi nhu cầu của doanh nghiệp (cloud/on premise).